• ปรับขนาด
    ตัวอักษร
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์ สำหรับผู้ได้รับผลกระทบจาก ภัยพิบัติ อุทกภัย วาตภัย ที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองระนอง

ประชาสัมพันธ์ สำหรับผู้ได้รับผลกระทบจาก ภัยพิบัติ อุทกภัย วาตภัย ที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองระนอง

สามารถยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือได้ ตั้งแต่วันที่ 21 - 25 ก.ค. 68 ในวันและเวลาราชการ ที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย(ดับเพลิง)

เอกสารประกอบการยื่นคำร้อง - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ - สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ  - สำเนาภาพถ่ายความเสียหาย  - บิลเงินสดที่แสดงให้เห็นว่ามีการจัดซื้อวัสดุเพื่อการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

ติดต่อสอบถาม โทร. 07 7081 1069 หรือ สายด่วน โทร. 199

ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ